Tuesday, October 31, 2006

என்னுடைய பின்னூட்டங்கள் - நவம்பர் 2006

நவம்பர் 2006ல் மற்ற வலைப்பூக்களில் நானிட்ட பின்னூட்டங்கள் இங்கு திரட்டப்படும்.

இப்படிக்கு,
கோ.இராகவன்

259 comments:

«Oldest   ‹Older   201 – 259 of 259
G.Ragavan said...

http://vettipaiyal.blogspot.com/2006/11/3.html

வெட்டி...சூப்பரு....நீ சொல்ற எடமெல்லாம் கண்ணு முன்னாடி வர்ர மாதிரி இருக்குதுப்பா.

உன்னோட எழுத்துல என்ன வலிமைன்னு உனக்குத் தெரியுமா? ரொம்பவும் கஷ்டப்பட்டு யோசிக்க வேண்டிய பாத்திரங்களோ...கதைக்களங்களோ...உணர்ச்சிகளோ...இல்லாமல்...ரொம்பவும் தெரிஞ்சதா இருக்கிறது. அதுனால எல்லாராலையும் ஒன்றிட முடியுது.

சரிதானா மக்களே?

G.Ragavan said...

http://theyn.blogspot.com/2006/11/blog-post_23.html

வாங்க சிறில் வாங்க. உங்களை மீண்டும் வலைப்பூவில் வரவேற்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். :-)

சிறில்....ஒரு கருத்தைத் தாக்க வேண்டுமென்றால்....ஐயப்பாடு என்ற பெயரில் கிறுக்குத்தனமாக நடக்கும் பல விவாதங்களை விட...நேர்மையாக நடக்கும் நாகரீகமான இது போன்ற பதிவுகள் மகிழ்ச்சியைத் தருகின்றன.

// பைபிளை அல்ல எந்த ஒரு புனிதநூலையும், மத நூலையும் 'நம்பிக்கையோடு' படித்து பொருள் கொள்ளும்போதுதான் அர்த்தம் புலப்படும். கடவுள் இல்லை என நினைக்கும் ஒருவருக்கு கடவுள் பற்றிய புத்தகம் தாறுமாறானதாகவும், கட்டுக்கதைகளாகவும், ஏமாற்றுவேலையாகவும் மட்டுமே தெரியும்.//

மிகச் சரியான கருத்து.

// உங்கள் கேள்விகளுக்கு பதில் சொல்லுவதில் என்ன சங்கடம் என்றால் ஏதாவது கேள்விக்கு பதில் சொல்லவில்லையென்றால் அந்தக் கேள்வியில் இருப்பது ஒரு மாபெரும் உண்மையாகப் பார்க்கப்படும். 'ஆகா மடக்கிட்டான் பாருயா'ன்னு சிலர் சொல்லலாம். //

:-)) உண்மை உண்மை. நிறைய அப்படிப்பட்ட பதிவுகளை எடுத்துக்காட்டலாம்.

// முன்பு சொன்னபடி, கண்ணதாசனின் வார்த்தையில், "நம்பிக்கை வைத்து கல்லையும் பார்த்தால் தெய்வத்தின் சாட்சியம்மா". //

உண்மை. என்னது இது...எதுக்கெடுத்தாலும் உண்மை சொல்ல வெக்கிறீங்க? :-))))

G.Ragavan said...

http://vivasaayi.blogspot.com/2006/11/blog-post_116429557428282311.html

ஆண்டவனின் கருணையே கருணை. வெங்காய்த்திற்கும் அருள் செய்த வெங்காயத்தாண்டவருக்கு ஒவ்வொரு திங்கக் கிழமையும் வெங்காய வடையைப் படைத்துத் திங்கக் கொள்வோம். வெங்காயத்தாண்டவர் புகழை தினந்தோறும் பாராயணம் செய்து வந்தால் மார்க்கெட்டில் சின்ன வெங்காயமும் பல்லாரி வெங்காயமும் மிகக் குறைந்த விலையில் கிடைக்கும்.

G.Ragavan said...

http://theyn.blogspot.com/2006/11/blog-post_116429832632703506.html

வான்கோழியா! அமெரிக்க சிறிலாட கண்டிருந்த ஜிராகோழி....தானும் அதுவாகப் பாவித்து.....தன் பொல்லா நாக்கைக் தொங்கி ஜொள்ளினாற் போலுமே....தின்னாதான் தின்ன வான்கோழி :-((((((((((((((

இதுவரைக்குஞ் சாப்பிட்டதில்லை ஜோ. காடையும் கௌதாரியும் சாப்பிட்டிருக்கேன். ஆனா வான்கோழிதான் அகப்படலை. தூத்துக்குடீல எங்க வீட்டுப் பக்கத்துல ஒரு மாட்டாஸ்பித்திரி உண்டு. அதுல முந்தி ஒரு ஓரமா கோழி வாங்கோழி எல்லாம் கெடைக்கும். ம்ம்ம்....இதுக்காக அமெரிக்காவுக்கு டிக்கெட் எடுத்து சிறில் வீட்டுக்குப் போகனும் போல.

G.Ragavan said...

http://wikipasanga.blogspot.com/2006/11/blog-post_18.html

// இலவசக்கொத்தனார் said...

யப்பா ராசா, நான் தண்ணி வைக்கக்கூடாதுன்னா சொன்னேன்? கொஞ்சம் நல்லா படிங்கய்யா. கொஞ்சம் எச்சரிக்கையோட இருங்கன்னு சொல்லி இருக்கேன். அதுக்கு தேவையான நேரத்தை விட அதிகம் வைக்க வேண்டாம் எனத்தானே சொன்னேன். //

அட...அப்படி மெனக்கெட்டு மைக்ரோவேவ் ஓவன்ல தண்ணி வெச்சு என்ன நடக்கப் போகுது. தண்ணிக்கெல்லாம் ஸ்பெஷலைஸ்டு சாமாங்கள் வந்தாச்சுல்ல.

// ஆமாம். முட்டை சூடாகும் பொழுது அதன் ஓடு சூடாகாமல் அதன் உள் இருக்கும் திரவங்கள் மட்டும் சூடாகிறது. அதில் வரும் ஆவி வெளியே போகாமல் வெடித்து விடுகிறது. ஆனால் இப்பொழுது முட்டை வேக வைக்க தனிப்பட்ட முறையில் வடிவமைக்கப்பட்ட பாத்திரங்கள் கிடைக்கிறது தெரியுமா? //

தெரியாதே...முட்டைய வேக வெக்கிறத விட...ஆம்லெட் போடனும். வேக வெச்சாச்சுன்னா கொழம்புல போடனும்...அப்பத்தான் ஒரு அது..அது அது..

// //அதே போல உருளைக் கெழங்கையும் அப்படியே வைக்கக் கூடாது. வெச்சா? அத வெச்சு அடுத்தவங்க மண்டைய ஒடைக்கலாம். //

இல்லை. நீங்கள் சொல்வது சரியில்லை. உருளைக்கிழங்கை வேக வைக்கலாம். கத்தியாலோ அல்லது ஒரு ஊசியாலோ பல முறை கிழங்கைக் குத்திவிட்டு வேக வையுங்கள் நன்றாக வேகும். முட்டைக்கு கூறியது போல் ஆவி வெளியில் வர இது வகை செய்யும். உருளைக்கிழங்கும் நன்றாக வேகும். //

கொத்சு...நான் என்ன சொல்லீருக்கேன். அப்படியே வெக்கக் கூடாதுன்னுதான. குத்தி வெக்கக் கூடாதுன்னா சொல்லீருக்கேன். என்னதான் ஃபோர்க் வெச்சி உருளைய குத்தி வெச்சாலும்...ஓவன்ல செஞ்ச உருளக்கெழங்கு சுமார்தான்.

கோழி வெக்கும் போது கன்வென்ஷனும் கிரில்லும் பயன்படுத்துறது நல்லது. குறிப்பா டிரை ஐட்டங்கள் செய்றப்போ. ஏன்னா...எலும்பு பக்கத்துல மொதல்ல வேகும். வெளிய நேரமாகும். சரியா கவனிக்கலைன்னா..வெளிய வெந்தும்..உள்ள சவ்வுன்னும் இருக்கும்.

G.Ragavan said...

http://whatiwanttosayis.blogspot.com/2006/11/blog-post_24.html

ம்ம்ம்ம்.... எப்பொருள் யார்யார் வாய் கேட்பினும் அப்பொருள் மெய்ப்பொருள் காண்பதறிவுன்னு சொல்றீங்க. அதெல்லாம் நமக்கு வராதுங்க. தலீவருதான்/தலீவிதான் தெய்வம். அவங்கள யாராவது வெமருசனம் செஞ்சாங்களோ.......விடுவோமா? :-))

இது தலைவர்கள்ள இருந்து சாமி வரைக்கும் ஒலகம் பூரா நடக்குறதுதானே அருள். அடுத்தவனச் சொல்லிக்கிட்டே நம்மளே செய்வோம். என்னையும் சேத்துதான்.

G.Ragavan said...

http://thulasidhalam.blogspot.com/2006/11/blog-post_24.html

டீச்சர். ஐஸ் அப்படீங்குறது ஐஸ்வரியாவைக் குறிக்குதோன்னு நெனச்சேன். ஆனால் பனிக்கட்டியாமே! அதும் மெதப்புல இருக்குற பனிக்கட்டியாமே! இந்தப் பனிக்கட்டி எந்த டைட்டானிக் மேலையும் மோதி ஒடஞ்சிராம பனிக்கட்டிய பத்திரமாப் பாத்துக்கோங்க. 19ம் நூற்றாண்டுல மைசூர்ல இதவிடப் பெரிய பனிக்கட்டி வந்து விழுந்துச்சாம்.

G.Ragavan said...

http://kaipullai.blogspot.com/2006/11/blog-post_24.html

1. ரஜினிகாந்த்
2. எதீனா
12. பொதுவாகப் பேருந்து நிலையங்களைத்தான் அப்படிக் குறிப்பார்கள். சென்னை பேருந்து நிலையம். அதாவது பாரிமுனை பேருந்து நிலையம்.
13. ஓமந்தூர் ராமசாமி ரெட்டியார்...அல்லது பிரகாசம்

தெரியலை கைப்ஸ் :-(

G.Ragavan said...

http://thulasidhalam.blogspot.com/2006/11/blog-post_23.html

சும்மா இரு சொல்லற. இருந்தால் அம்மா பொருள் ஒன்றும் அறிந்திலனே!

G.Ragavan said...

http://soundparty.blogspot.com/2006/11/blog-post_23.html

:-)))))))))))))))))))))))

வருத்தப்படாதீங்க உதய். வருத்தப்படாதீங்க.

G.Ragavan said...

http://vavaasangam.blogspot.com/2006/11/blog-post_24.html

ஓய்! ராமுமா? அட ராமா!

நெய்யோட சேர்ந்த முந்தியும் பொரியாமப் போகாது!

G.Ragavan said...

http://nanbanshaji.blogspot.com/2006/11/blog-post.html

நண்பன், உங்களை மீண்டும் வலைப்பூவில் வரவேற்பதில் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். நண்பன் என்று உங்கள் பெயரைத் தமிழ் மணத்தின் முகப்பில் பார்த்தேன். பிறகு நீங்களோ இல்லையோ என்று ஐயம். ஆனாலும் போய்ப் பார்க்கலாம் என்று வந்தால் நீங்கள்தான். நீங்கள் விரும்பிய எல்லாம் செவ்வனே செய்திருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

நண்பன், இந்தக் குறை இஸ்லாமில் மட்டுமல்ல எல்லா மதங்களிலும் இப்பொழுது இருக்கிறது. அதை விரும்பாத அந்தந்த மதத்துக்காரர்களே அதை எதிர்க்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். நல்ல எடுத்துக்காட்டை நீங்கள் துவக்கியிருப்பதாகக் கருதுகிறேன்.

G.Ragavan said...

http://kelpidi.blogspot.com/2006/11/blog-post.html

நல்ல பாட்டு. ஆனா ஒற்று விட்டுப் போயிருக்குது. சென்னைச் செந்தமிழ்னு இருக்கனும். :-)

// கொடுக்கல் வாங்கல் நல்லாத் தான் இருக்கு குமரன்!
"நெய்மீனே" என்று சொல்கிறாரே கவிஞர்!! நெய்யினால் மீன் வறுப்பார்களா? உங்களுக்குத் தெரிஞ்சா சொல்லுங்களேன் :-))))) //

ஓ ரவி சைவமா! :-) நெய்மீன் அப்படீன்னா சீலான்னு தூத்துக்குடிப் பக்கமும் வஞ்சிரம்னு சென்னைப் பக்கமும் அழைக்கப்டுகிற seer fish. கடல் மீன் இது. பெருசா இருக்கு. நடுமுள்ளு ஒன்னுதான். வெட்டித் துண்டம் போட்டுப் பொறிச்சா.....அடடா! அடடடா!

G.Ragavan said...

http://tvpravi.blogspot.com/2006/11/blog-post_116428382351655126.html

போட்டி முடிஞ்சு போச்சா! ஒருத்தன் வேலக்கழுதையா இருக்குறப்போ போட்டி வெக்குறது. வந்து பாக்குறதுக்குள்ள போட்டிய முடிக்கிறது. நல்லா இருங்கடே! நல்லா இருங்க!

G.Ragavan said...

http://muttom.blogspot.com/2006/01/x.html

செங்கால் நாராய் போலச் செங்கால் மனிதர்களா! நாரைச் சிவப்பு இயல்பிலேயே உள்ளது. மனிதர்களின் கால் தடம் சிவப்பது மண்ணைத் தொட்டு. நல்ல நினைவுப் பதிவு.

கோவைக்காயைத் தமிழகத்தில் பொதுவாகச் சமையலுக்குப் பயன்படுத்துவதில்லை. ஆனால் இங்கே கர்நாடகத்தில் தொண்டேகாய் என்ற பெயரில் அழைத்து சமையலில் மிகுவாகப் பயன்படுத்துகிறார்கள்.

// இவருக்கு தமிழ் சொல்லித்தந்தவர்கள் விளையாட்டக கெட்டவார்த்தைகள் சிலவும் சொல்லித்தந்தது கிராமங்களுக்கே உரிய நகைச்சுவை. 'சமாதானம்' என்பதை இவர் 'சாமானம்' என்று கூற கோவிலென்றும் பாரமல் ஊரே சிரிக்கும். //

:-)))))))))))) உலகத்துக்கே சமாதனம் உண்டாகட்டும்.

மொத்தத்தில் நல்லதொரு நினைவுப் பதிவு. உங்கள் தவம் கலைந்ததில் மகிழ்ச்சியே. :-)

G.Ragavan said...

http://vedhagamam.blogspot.com/2006/11/differently-abled.html

உண்மைதான் சார். தங்கள் ஊனங்களை மறந்து வாழ நினைப்பவர்களுக்கு நமது அனுதாபம் அந்த ஊனத்தை நினைவுதான் படுத்தும். அவர்களை நமக்குச் சமமாகவே நினைக்க வேண்டும். அதுதான் மிகச்சரி.

அந்த நிறுவனத் தலைவரை பாராட்டுவது மிகச் சிறப்பு. அவர் வாழ்க. வளர்க.

அது சரி...அந்த நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் அந்தத் தமிழ்மண நண்பர் யாராம்?

G.Ragavan said...

http://sivavakkiyar.blogspot.com/2006/11/38.html

மிகவும் அருமையான விளக்கம். யாராயினும் ஒன்றே என்ற கருத்தை அருமையாக விளக்கியிருக்கின்றீர்கள்.

வேலனை வேலோடு எழுதும் பொழுது வேலானது அடியில் தொடங்கி காது வரை சென்றிருக்க வேண்டும் என்று சொல்கிறார்களே. அதை விடக் குறைவாக இருக்கக் கூடாதாமே. அதன் உட்பொருள் என்ன?

G.Ragavan said...

http://gragavancomments.blogspot.com/2006/10/2006.html

தி.ரா.ச, தாமதமாக வாழ்த்துவதற்கு மன்னிக்கவும். :-)

என்னுடைய மனமார்ந்த வாழ்த்துகள். முருகன் திருவருளால் எங்கும் இன்பம் நிறைந்தேலோர் எம் தி.ரா.ச :-)

G.Ragavan said...

http://vettipaiyal.blogspot.com/2006/11/4.html

என்னது ராஜியக் காணமா! எங்க போயிருப்பா....எங்கையாவது தனியா மரத்தடி புல்தரை வானம் கண்ணீர் சோகம் பெரிய மனுசத்தனம்...திடீர்னு 10வயது கூடுனாப்புல எண்ணம்..இத்தனையோடையும் கடவுளை வேண்டிக்கிட்டு....கார்த்திக் நல்லாயிருக்கனும்னு பைத்தியக்காரத்தனமா நெனச்சிக்கிட்டு இருப்பா!

G.Ragavan said...

http://kaalangkal.blogspot.com/2006/11/blog-post_25.html

ஆகா...சந்திப்பு நடந்ததா! சூப்பர். உங்கள் இருவரின் கருத்துகள் எப்படி என்பதையும் அவை எப்படி வேறுபட்டவை என்பதையும் ஓரளவு நானும் அறிவேன். :-) அடுத்து என்ன நடந்தது? அதையும் சொல்லுங்கள்.

G.Ragavan said...

http://valaippadhivu.blogspot.com/2006/11/173-how-big-is-your-pnis_25.html

மூளை ஒரு புள்ளியில தொடங்கி...எங்கெங்கேயோ சுத்தீட்டு வேறொரு புள்ளீல வந்து நின்னது. :-)

எனக்குத் தெரிஞ்ச ஒருத்தருக்கு இந்தப் பெரிய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய பொருட்களா வாங்குற பிடித்தம் இருக்கு. பைக்கு, ஜீப்பு...அது இதுன்னு...இனிமே அவரோட மூஞ்சியக் கூடப் பார்க்க முடியாதே!!!!!!!!!!!!

G.Ragavan said...

http://kaipullai.blogspot.com/2006/11/blog-post_116439237860688536.html

நல்ல தகவல்கள். ம்ருகநயனி தொலைக்காட்சித் தொடர் நான் நண்டு போல இருந்த பொழுது வந்தது. அதில் ம்ருகநயனியாக நடித்த பல்லவி ஜோஷி எனக்குப் பிடித்த நடிகையரில் ஒருவர்.

ஏதினா என்று நான் தவறாகச் சொல்லியிருந்தேன். ஏதீனா போர்க்கடவுள். வெற்றிக் கடவுள் ஆண் என்று தெரியும். ஆனால் பெயர் நினைவிற்கு வரவில்லை. நைக்கி....

G.Ragavan said...

http://aalamaram.blogspot.com/2006/11/blog-post_26.html

நினைக்கையிலேயே நெஞ்சம் கனக்கிறது. தமிழக அரசும் என்னதான் செய்கிறது! மத்திய அரசில் முக்கியப் பங்கு மட்டும் போதுமா! என்ன பங்கோ போங்கள்!

என்ன செய்ய வேண்டும் என்று கூடத் தோன்றவில்லையே. மற்ற நண்பர்களின் ஆலோசனைக்களை எதிர் பார்க்கிறேன்.

G.Ragavan said...

http://theyn.blogspot.com/2006/11/blog-post_25.html

பாக்கலையே ஐயா படத்த. இப்போ பாக்க முடியும்னு தோணலை. இன்னும் ஒரு வாரம் போகட்டும்.

G.Ragavan said...

http://muruganarul.blogspot.com/2006/11/016.html

// தி. ரா. ச.(T.R.C.) said...
கால் என்றன் தலை சூட்டி மீட்சி செய்தான்
அருமையான வரிகள்.அருண்கிரியாரின் தத்துவம் கவிதையாக மிளிர்கிறது.கவிதைக்கு இசையும் .அதுவும் யமுனா கல்யாணி ராகம் என்று நினைக்கிறேன் மிகப் பொருட்குரல்வளமும் அழகு சேர்க்கிறதுக்தம். //

உண்மைதான் தி.ரா.ச. பாடலுக்கு இனிமையாக மெட்டமைத்துப் பாடியிருக்கிறார் ஷைலஜா. இந்தப் பாடலை எழுதும் பொழுதே ஒரு சந்தத்தோடுதான் எழுதினேன். ஆனால் இசைப்பயிற்சி பெற்ற ஷைலஜா வேறொரு சந்தத்தில் மிக அருமையாகப் பாடியிருக்கிறார்கள்.

// கால் என்றன் தலை சூட்டி மீட்சி செய்தான்
அப்படி ஆண்டவனின் கால் ஒருவன் தலைபட்டால் என்ன ஆகும் தெரியுமா ஜி.ரா. ஊத்துக்காடுகவியின் வாயாலயே கேளுங்கள் //

நல்லதொரு பாடலை நீங்கள் நினைவு கூர்ந்திருக்கின்றீர்கள். ஊத்துக்காடரின் பாடல்கள் சிலவற்றைக் கேட்டிருக்கிறேன். ஆறுமோ ஆவல் ஆறுமுகனை நேரில் காணாமல் அவற்றில் ஒன்று.

G.Ragavan said...

http://whatiwanttosayis.blogspot.com/2006/11/blog-post_25.html

நீங்கள் வரைந்த ஓவியமும் அழகுதான். கண்ணதாசன் சொன்னார்.

பல நூல் படித்து நீ அறியும் கல்வி
பொது நலமறிந்து நீ வழங்கும் செல்வம்
பிறர் உயர்வினிலே உனக்கிருக்கும் இன்பம்
இவை அனைத்திலுமே இருப்பதுதான் தெய்வம்

மூடநம்பிக்கையே ஆனாலும்...நாட்டுக்காக செய்த தியாகத்தினை வியந்தே மழை பொழிந்திருக்கும் என்பதில் ஐயமில்லை.

G.Ragavan said...

http://whatiwanttosayis.blogspot.com/2006/11/blog-post_26.html

ம்ம்ம்....நானும் பாக்குறேன். எல்லாருக்கும் இப்படி ஒருவாட்டியாவது நடந்திருக்குது போல. :-)))) என்னையுஞ் சேத்துதான். டிஸ்கி போடுறேன்னு நெனைக்காதீங்க. உண்மையத்தான் சொன்னேன்.

தீயினாற் சுட்ட புண் உள்ளாறும் ஆறாதே
நாவினாற் சுட்ட வடு

இனிய உளவாக இன்னாத கூறல்
கனியிருப்பக் காய்கவர்ந் தற்று

G.Ragavan said...

http://whatiwanttosayis.blogspot.com/2006/11/blog-post_27.html

அருள், இந்த வாரம் இனிய வாரமாகக் கழிந்திருக்கும் என்றே நம்புகிறேன். என்னுடைய மனமார்ந்த வாழ்த்துகள்.

ஓரளவுக்கு என்றெல்லாம் சொல்ல மாட்டேன். சொல்ல வந்ததை நிறுத்தி நிதானமாகச் சரியாகச் சொல்லியிருந்தீர்கள் என்றே நினைக்கிறேன். சொல்வதற்கு எத்தனையோ கருத்துகள் இருக்கின்றன. இருப்பது ஒரு வாரம். ஆனாலும் இன்னமும் எழுதலாம். எந்தக் கருத்தைச் சொன்னாலும்....இதே போன்று நடுநிலையோடு நாகரீகமாகச் சொல்லுங்கள். உங்கள் மேல் அந்த எதிர்பார்ப்பு உண்டு.

G.Ragavan said...

http://poonspakkangkal.blogspot.com/2006/11/blog-post_116461034502138306.html

இப்போதைக்கு பீட்டாவுக்கு பீடா போடப் போறதில்லை. நேரப்பத்தாக்குறை மட்டுமல்ல..பழைய பதிவுகளையும் பின்னூட்டங்களையும் முதலில் சேமிக்கனும். அப்புறந்தான் பீட்டாவும் காப்பி லோட்டாவும். உங்களைப் போலத் துணிந்த பின் மனமே துயரங் கொள்ளாதேன்னு இருக்க முடியலையே!

G.Ragavan said...

http://poonspakkangkal.blogspot.com/2006/11/blog-post_27.html

பொன்னும் மினுக்கும்
விண்மீனும் மினுக்கும்
இந்த நட்சத்திர வாரத்தில்
உங்கள் ஒவ்வொரு பதிவும் மினுக்கும்
என வாழ்த்துக் கூறி வரவேற்கிறேன்.

G.Ragavan said...

http://thiruneeru.blogspot.com/2006/11/blog-post_116449390714719464.html

அருமையானதொரு தொடர் நிறைவுறுகிறதே! ஆயினும் என்ன பாலைத் தந்த குமரன் அடுத்துத் தேனைத் தரமலா போவார்!

குமரன் இந்தப் பாடலில் ஒவ்வொருவரும் ஒவ்வொன்றை ரசித்திருக்கிறார்கள். முழுவதும் ரசித்துக் கருத்துப் பதித்திருக்கிறார்கள்.

யாரும் சொல்லாத ஒரு சொல்லை எடுத்துச் சொல்கிறேன் நான் இப்பொழுது. தென்னன் என்ற சொல்தான் அது. இலக்கியத்தில் பாண்டியர்களுக்கு மட்டுமே தென்னன், தென்னவன் என்று வழங்கப்படுகிறது. தென்னவன் தீதிலன் தேவர்கோன் பெருவிருந்து ஆயினன் என்ற வரிகளையும் நினைவு கூர்க. சோழ சேரர்களுக்கு இந்தத் தென்மை கிடையாது. ஆனால் கம்பர் ஒருவனைத் தென் போட்டுச் சொல்கிறார். தென்னிலங்கைக் கோமான் என்று. ஒருவேளை இராவணனும் பாண்டியனோ!

G.Ragavan said...

http://thiruneeru.blogspot.com/2006/11/blog-post_116449177483676246.html

நல்ல விளக்கம். ஒரு சிறிய கருத்து.

சாக்கியர் கூட்டமும் என்றால் சாக்கியர் குலத்தில் பிறந்தவர்கள் அல்லர். பிறப்போடு சாக்கியத்தை ஒக்கவில்லை ஞானசம்பந்தப் பெருமான் என்றே கருதுகிறேன். சமணரும் பௌத்தரும் என்பதற்குக் குண்டிகைக் கையரும் சாக்கியர் கூட்டமும் என்று சொல்கிறார். அவ்வளவே!

சமணரும் சாக்கியரும் செய்த பெரும்பிழை இரண்டுண்டு. ஒன்று தமிழ்ப்புலவர்களைக் கொலை புரிந்தமை. மற்றொன்று தமிழ்ப்புலவர்களைக் கண்டு முட்டு கேட்டு முட்டு என்று இருந்தமை. தமிழ்ப் புலவர்களைக் கண்டால் தீட்டாம். ஏனென்றால் அவர்கள் நீறணிந்தவர். புறச்சமயச் சின்னம் அணிந்ததைக் கண்டாலே தீட்டு என்று நினைப்பது தவறு. அதுபோல அவர்தம் தமிழ்ப் பாக்களைக் கேட்டாலே தீட்டாம். ஏனென்றால் அவை அருகரையும் புத்தரையும் போற்றுகின்றனவை அல்ல. அதன் பின்னரே அவர்கள் பல நூல்களைத் தமிழில் சமைத்தனர். ஐம்பெருங்காப்பியங்களில் நான்கு சமண-பௌத்தமாக இருப்பதே இதற்குச் சான்று. ஆனால் அந்த நான்கு கதைகளைப் பார்த்தால் தமிழகப் பிண்ணனி சற்றும் இராது. எல்லாம் வடக்கத்திய இறக்குமதி. ஆகையால்தான் நின்று நிலைக்காமல் போயின.

G.Ragavan said...

http://thiruneeru.blogspot.com/2006/11/blog-post_25.html

நல்லதொரு பதிவு.

G.Ragavan said...

http://njaanamuththukkal.blogspot.com/2006/11/1.html

பிள்ளைத் தமிழுக்கு மிக அருமையான விளக்கம் ஐயா. மிகச் சிறப்பு. ஒவ்வொரு பருவத்தையும் உணர்ந்து எழுதிக் கொஞ்சிடும் நூல்வகை. அதிலும் திருச்செந்தூர் பிள்ளைத் தமிழ்!

குற்றாலத்தில் அகத்தியருக்கு நேர்ந்தது திருச்செந்திலில் பகழிக்கு நேர்ந்தது. வைணவச் சின்னம் புனைந்தவன் திருக்கோயில் புகுவதா எனத் தடுத்தனர். வெளி மண்படத்திலேயே முருகனை மனத்தெண்ணி பாடியது பிள்ளைத் தமிழ். பிறகு முருகனது பதக்கமே பரிசாகக் கிடைக்க மூடர்கள் திருந்தினர். பகழியும் மதிப்புற்றார்.

G.Ragavan said...

http://njaanamuththukkal.blogspot.com/2006/11/2.html

அருமையான தொடக்கம். தமிழும் அதன் இனிமையும் அது கொடுக்கும் அருளும் ததும்பும் புன்சொற்களைப் பண்சொற்களாக்கிய வேலன் பாடல்கள் பெருமகிழ்வூட்டுகின்றன.

முத்திபுரம் என்ற பெயர் செந்தில் என்பதன் வடமொழியாக்கம் என்றே நினைக்கிறேன். செந்து + இல் = செந்தில். செந்து என்றால் உயிர்கள். உயிர்கள் எல்லாம் இறைவன் திருவடியில் ஒடுங்கி அடங்கும் இல்லம் செந்தில். சரிதானா ஐயா?

G.Ragavan said...

http://sivabalanblog.blogspot.com/2006/11/blog-post_27.html

கடவுள் நம்பிக்கையும் மத நம்பிக்கையும் குழம்பிய நிலையில் உள்ளவர் செயலே நீங்கள் சொல்லியிருப்பது. மதம் மட்டுமல்ல சிவபாலன், இனம், மொழியும் கூட இதைச் செய்ய முடியும். பெருமளவில் செய்வது மதமே!

G.Ragavan said...

http://pillaitamil.blogspot.com/2006/11/blog-post_116458430720792159.html

ரவி, இன்றைக்கு இந்தத் தென்னன் என் கண்ணில் இரண்டு முறை பட்டு விட்டது. முதலில் குமரன் பதிவில். இப்பொழுது உங்கள் பதிவில். தென்னவன் தீதிலன். :-)

திருச்செந்தூர் என்றால் முருகனே. திருத்தணியிலும் முருகனே. திருவரங்கத்தில் பெயருக்குள்ளேயே இருக்கும் அரங்கன். இன்னும் சொல்லலாம். ஆனா இங்க மானாவுக்கு மானா ஒத்துப் போச்சு. :-)

மீனாட்சி பிறக்கவில்லை. வேள்வியில் தோன்றிய நெருப்பு அவள். பாண்டியன் மதுரை தவிர்த்து வேறொரு ஊரில் வேள்வி நடத்தியிருப்பான் என்று நான் நம்பவில்லை. அப்படி நீங்கள் நூலாதாரம் கொடுத்தாலும் அது பிற்கால நூலாக இருக்கவே வாய்ப்புள்ளது.

இந்தப் பாடலில் குமரகுருபரர் சொல்லியிருப்பதையே பகழிக் கூத்தர் திருச்ச்செந்தூர் பிள்ளைத் தமிழில் சற்று வேறுவிதமாகச் சொல்கிறார். அதிலும் புனிற்று கவரி வருகிறது. :-)

பாம்பால் உததி தனைக் கடைந்து
படருங் கொடுங்கார்.....
.................
புனிற்று கவரி முலை நெரித்துப்
பொழியும் அமுதம் தனை

இங்க ஏன் பால் பொழியுதுன்னா...திருச்செந்தூர் குளத்துல அப்பக் கன்னு போட்ட எருமை இறங்குச்சாம். குளத்துல இருக்குற வரால்மீன் மடிய இடிச்சதும்...கன்னுதான் மடிய இடிக்குதோன்னு பாலைக் குளத்துல விட்டிருச்சாம் எருமை.

G.Ragavan said...

http://whatiwanttosayis.blogspot.com/2006/11/blog-post_27.html

// நிச்சயம் இந்த எதிர்பார்ப்புக்கு பங்கம் வராது ரகவன் :) //

சிரிச்சிக்கிட்டே என்னோட கால வெட்டீட்டீங்களே அருள் :-(((

G.Ragavan said...

http://vettipaiyal.blogspot.com/2006/11/5.html

ம்ம்ம்...நான் அடுத்து இப்படி நடக்கும்னு சொன்னதும்..கதைய வேணுக்குன்னே வேற மாதிரி மாத்தீட்டியா? ;-) சரி..எப்படியோ ரெண்டு பேரு காதிலிக்குறாங்க. அடுத்து டேட்டிங்தானே. மகாபலிபுரம் டூர் போவாங்களே ;-)

G.Ragavan said...

http://suttapons.blogspot.com/2006/10/strawberry.html

ம்ம்ம்...வரிக்கு ஒரு படம் போட்டாப் போதுங்குற நெலமைலதான் பாட்டும் இருக்கு. ஆனா...எப்படிங்க இப்படியெல்லாம்....சுட்டால் பொன் சிவக்கும்னு சொன்னாங்க...சிறக்கும்னு சொல்லலையே! :-)

இதே போல கேள்வியின் நாயகனே பாட்டு, வரம் தந்த சாமிக்குப் பாட்டு, கண்ணுக்கு மை அழகு பாட்டுக்கும் போட்டீங்கன்னா..கொஞ்சோல சந்தோசப்பட்டுக்கிருவேன். :-)

இப்ப நான் போட்டுருக்குற போட்டோவுக்கும் சென்னையில நீங்க பாத்த ஜிராவுக்கும் எதுவும் தொடர்பு தெரியுதுங்களா?

G.Ragavan said...

http://suttapons.blogspot.com/2006/10/strawberry.html

// யெஸ்.பாலபாரதி said...
:-)
பாட்டெழுதுனவன் படத்தை பார்த்தா.. காலி! //

வைரமுத்துவைக் காலி என்று சொல்லும் யெஸ்பாவை நான் கண்டிக்கிறேன். :-))))))))))

G.Ragavan said...

http://thamizsangam.blogspot.com/2006/11/blog-post_28.html

// பிரதீப் said...
வளரட்டும் அவரது புகழ்!
எத்தனையோ பேருக்குக் காசு சம்பாதிக்கும் மரமாக மட்டும் இருக்கும் சினிமாவில் தானும் ஒரு மரமாக இருந்துப் பயன் தந்தார் கலைவாணர். //

ரொம்பச் சரியாகச் சொன்னீர்கள் பிரதீப். அவரால் பிழைத்தவர் பலருண்டு. பின்னால் அவர்கள் எல்லாம் பெரிய மனிதராகவும் ஆனார்கள். ஆனால் கலைவாணரின் மறைவுக்குப் பின்னால் மதுரம் அவர்கள் கஷ்டப்பட்டதாகத்தான் சொல்வார்கள்.

G.Ragavan said...

http://thamizsangam.blogspot.com/2006/11/blog-post_28.html

// தேவ் | Dev said...
தமிழ் நகைச்சுவை நடிகர்களில் தனி முத்திரை படைத்த நம் கலைவாணருக்குக் கவி அலங்காரம் செய்திருக்கும் நண்பர் ராகவனுக்கு மனமார்ந்த நன்றிகள் //

நன்றி தேவ்

// ஜோ / Joe said...
ஆகா! ஆகா! எங்கள் நாஞ்சில் தந்த நல்முத்து கலைவாணர் புகழ் வாழ்க! //

ஆமாம் ஜோ. அவர் உங்களூர்க்காரர்தான். நாஞ்சில் நாட்டார்தான். :-)

G.Ragavan said...

http://thamizsangam.blogspot.com/2006/11/blog-post_28.html

// துளசி கோபால் said...
ராகவன்,

அருமையா சொல்லி இருக்கீங்க.
அப்ப கலைவாணர் பாடுன 'விஞ்ஞானத்தை வளர்க்கப் போறேண்டி' பாட்டு
வரிக்கு வரி உண்மையாப்போனதை நினைச்சா, இப்பவும் எங்களுக்கு ஆச்சரியம்தான்.
என்ன ஒரு தீர்க்க தரிசனம்!!!! //

உண்மைதான் டீச்சர். மனிதன் மென்மேலும் சொகுசு நாடுவான்னு அப்பவே அவருக்குத் தெரிஞ்சிருக்கு. ஒரு ஏழெட்டு ஆண்டுகளுக்கும் மேலயே இருக்கும். படிச்சிக்கிட்டிருந்தேன். ஊருல எல்லாரும் உக்காந்து பேசிக்கிட்டிருந்தோம். அப்போ என்னோட மச்சான் ஒருத்தர் சொன்னாரு. "இந்த பஸ்சுல பாட்டுப் போடுற மாதிரி ரயில்ல பாட்டு வெச்சா எவ்வளவு நல்லாயிருக்கும். போறப்போ பொழுது போக்காயிருக்கும்ல அப்படீன்னாரு" அப்ப என்னோட மாமா "ஆமாம்..இப்ப பாட்டு வேணும்னு கேப்பீங்க...அப்புறம் டீவி வேணும்னு கேப்பீங்க...அப்புறம் வீடியோ கேப்பீங்க. அப்புறம் உங்களுக்குப் பிடிச்ச படமாப் போட்டா நல்லாயிருக்கும்னு கேப்பீங்க"ன்னாரு. இப்ப பஸ்சுல பூரா டிவிடி பஸ்சுன்னுதான நம்மூருல ஓடுது.

// தமிழ்ச் சங்கம். புதுசா இருக்கே? எப்ப ஆரம்பிச்சீங்க?

வாழ்த்து(க்)கள். //

பெத்த பிள்ளையானாலும் தத்த பிள்ளையானாலும் என்ன...பிள்ளை பிள்ளைதானே டீச்சர். இது ஏற்கனவே இளா உருவாக்கியது. பாருங்க...பேர்ல தமிழ் இருக்குறதாலயோ என்னவோ..நம்ம கிட்ட வந்திருச்சு :-)

G.Ragavan said...

http://thamizsangam.blogspot.com/2006/11/blog-post_28.html

// Ranganathan. R said...
அன்பு ராகவன்,

மீண்டும் சொல்கிறேன். சுருக்கமான, அவசரமான விமர்சனங்களில் எனக்கு நம்பிக்கை இல்லை. அதனால் இந்தமுறையும் கொஞ்சம் விரிவாக.

தங்களின் கவிதை கண்டேன். அருமை.

நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு கலைவாணரைப் பற்றிய ஒரு புகழாரத்தை வாசிக்கும் சந்தர்பம் தந்தமைக்கு நன்றி.

யானையைத் தடவிப் பார்க்கும் குருடர்கள் போல, கலைவாணர் என்ற யானையை நாம் தெரிந்தவரைதான் சொல்ல முடியும். அப்படிச் சொன்னாலே அது பிரமிக்க வைக்கும்.

அந்த வகையில் தங்களின் கவிதாஞ்சலி ஒரு சுகானுபவம்.

Thanks Ragavan… !

+ நேசத்துடன்… இரா. அரங்கன் //

உண்மைதான் அரங்கன். கலைவாணர் என்னுடைய தந்தையான் காலத்திற்கும் முந்தைய நடிகர். அப்படியிருக்க...என்னைப் போன்றவர்களுக்கும் அவரைத் தெரிந்திருக்கிறது என்பதே அவரது வீச்சு. ஆனால் இந்த வீச்சு குறையத்தான் செய்யும். ஆனாலும் அதை நாம் முயன்று கூட்டுவதற்குத்தான் இந்த முயற்சிகள்.

நீங்கள் குறிப்பிட்ட திரைத்தேன்கள் அத்தனையும் சிறப்பானவை.

G.Ragavan said...

http://pradeepkt.blogspot.com/2006/11/blog-post.html

படமா இது! படமா இது! படமா இதெல்லான்மேன்! சும்மா வீட்டுல இருந்த பயல தரதரன்னு இழுத்துட்டுப் போயி பிரியாணி வாங்கிப் போட்டப்பயே தெரியும்....எங்கேயோ இடிக்குதுன்னு. இப்படியொரு படத்த பாக்க வெச்சிட்டீகளேய்யா! :-(((((((((((((((((((((((((((

என்னது..பாட்டெல்லாம் நல்லாயிருக்கா? மக்களே நம்பாதீங்க....பாரதிதாசன் பாட்டக் கூட கொடுமைப் படுத்திக் கொதறியிருக்காங்க. நாட்டுப்புறப் பாட்டுன்னு நல்லா ஸ்கோப் இருக்குற பாட்டுகளக் கூட டி.கே.கலா மாதிரி நல்லாவே பாடுற பாடகி இருந்தும் கூட பாட்டுகள்ளாம்.....ம்ம்ம்ம்ஹூம்.

G.Ragavan said...

http://poonspakkangkal.blogspot.com/2006/11/blog-post_116472055242688256.html

சற்றுத் தாமதமாக வந்திருக்கிறேன். மன்னிக்கவும். பலரும் சொல்ல வேண்டியதைச் சொல்லி விட்டார்கள். ஆனாலும் என் பங்குக்கு இந்தாங்க அஞ்சு ரூபா..பின்னே 2 செண்ட்ஸ்னு மட்டும் சொல்றாங்களே :-)

ஆணோ பெண்ணோ...அவர்கள் சொல்லும் கருத்துக்குப் மறுகருத்துச் சொல்ல முடியாத நிலை வந்தால்....தோற்று விட்டேன் என்று ஒப்புக்கொள்வது ஒரு வகை. நல்ல வகை. அல்ல வகையில் கருத்தை விட்டு விட்டு தனிப்பட்ட மிகவும் பலவீனமான பகுதியைத் தாக்குவது....வெற்றி நமதே! அதுவும் பெண் என்றால் இன்னமும் எளிது. ஒரு பெண் இப்படிப் பேசலாமா!!!! அவளுக்கு அதில்லை இதில்லை...எதுவுமில்லை...அது போதும்...அந்தப் பொண்ணு நாளப் பின்ன எதுவும் பேசிற முடியுமா! இந்தத் திமிர்தான் பலருக்கு உதவுது. யாரோ ஒரு பெண் கவிஞர் முலை யோனின்னு எழுதீட்டாராம்...அவரப் போட்டுத் தாளிச்சாங்க...அப்பல்லாம் தோணும்...அடேய்...ஆம்பளைங்க எழுதுன கவிதைங்களையும் படிங்கடா! இதவிடக் கேவலமாவே இருக்கு...விதையில்லாம வெள்ளரிப் பிஞ்சுன்னு எல்லாம் பேரரசுக் கவிஞர்கள் எழுதுறாங்க...அவனுகளக் கேளுங்கடான்னா....வாயத் தொறக்க மாட்டாங்க. ஆம்பளைங்கதான் தப்பு செய்றாங்க..பொம்பளைங்களாவது ஒழுங்கா இருக்கலாமேன்னு ஒரு சப்ப விளக்கம் குடுப்பாங்க. ஆம்பளைங்க திருந்தாத வரைக்கும்...பொம்பளை எப்படியிருக்கனும்னு சொல்ற தகுதியே ஆம்பளைகளுக்கு இல்லைங்குறது என்னுடைய கருத்து. திருந்துன ஆம்பளைங்கள் இருக்கோம்னு யாரும் கையத் தூக்குறீங்களா (என்னையும் சேத்து ஹி ஹி)....திருந்துன பொம்பளைங்களும் இருக்காங்கய்யா...சரியா.

G.Ragavan said...

http://poonspakkangkal.blogspot.com/2006/11/blog-post_116479201587015665.html

பொன்ஸ்....நல்லாயிருக்கு படங்கள். இதே மாதிரி ஒரு இடம் ஹன்சூர் லெசே. பெல்ஜியம்ல இருக்கு. ஆனா அங்க சுண்ணாம்புப் பாறைகள். இதையும் விட ரொம்பவே அழகு. உள்ள போனா போய்க்கிட்டேயிருக்கலாம். அவ்வளவு எடம். ஒரு நிகழ்ச்சியே நடத்துற அளவுக்கு உள்ள ஒரு பெரிய இடம். நாலஞ்சு மாதந்தான் தொறந்திருக்குமாம். மத்த நேரத்துல உள்ள தண்ணியும் ஐசுந்தான். இந்த ஓனிக்ஸ் குச்சிகள் ரொம்பவே அழகு. உள்ள மின்விளக்கு வசதி செஞ்சி ஒரு லைட் ஷோ காட்டுறாங்க. சூப்பரப்பு!

G.Ragavan said...

http://iniyavaikal.blogspot.com/2006/11/28.html

ஐயா..இந்தப் பாடல் எந்தப் படத்தில் என்று தெரியாமல் இருந்தது. ஆனால் இப்பொழுது தெரிந்து போனது.

ஆகா நம் ஆசை நிறைவேறுமா என்ற தலைப்பைப் பார்த்ததுமே...மனம் தானாக
கடல் அலையைப் போல மறைந்து போகக் கூடுமா
அன்பே சந்தேகம் கொள்ளல் ஆகுமா
கொடி அசைந்தாடப் பந்தலின்றி போகுமா என்ற வரிகள் தாமாகவே நினைவில் வந்தன. எப்பொழுதோ எங்கேயோ கேட்டிருக்கிறேன். அந்த அளவிற்கு நினைவில் விழுந்து விட்டது.

G.Ragavan said...

http://thulasidhalam.blogspot.com/2006/11/24.html

அடக் கொடுமையே...காசத் தொலைப்பாங்க...பணத்தத் தொலைப்பாங்க..நகை நட்டு...வீடு..வாசல்...தோட்டந் தொரவுன்னு தொலைப்பாங்க. அப்பல்லாம் தொலஞ்சிருச்சுன்னு தெரியும். ஆனா தன்னோட வாழ்க்கை தொலஞ்சதா இல்லையான்னே தெரியலைன்னா என்ன செய்றது! கொடுமை கொடுமை.

G.Ragavan said...

http://vivasaayi.blogspot.com/2006/11/blog-post_30.html

ஒன்னும் தெரியலையே சாமி.

மணிரத்தினத்தோட மொதப் படம் பகல்நிலவு.

மனோஜ் நைட் சாமளம் ஒன்பது.

அசின் நடித்த விளம்பரப் படத்த இயக்கியது ராஜீவ் மேனன் பத்து.

G.Ragavan said...

http://priyan4u.blogspot.com/2006/11/blog-post_30.html

அவர விட்டுருங்கப்பான்னு சொல்ல நெனச்சு மவுச நகட்டுனா அது வேண்டாம் கிட்டப் போயி...கடைசி நேரத்துல வேண்டும் போயிருச்சி. இதுக்கு நான் பொறுப்பில்லை. நான் பொறுப்பில்லை. ஹி ஹி.

G.Ragavan said...

http://penathal.blogspot.com/2006/11/blog-post.html

ஓட்டுப் போட்டாசுங்க. சன"நாய"க உரிமைன்னு சொல்றாங்களே..அது இதுதான்னா அத விட்டுக் குடுக்க முடியுங்களா! :-)))))))))))))))))

G.Ragavan said...

http://koodal1.blogspot.com/2006/11/blog-post_116483817241757416.html

நல்லதொரு விளக்கம். அனைத்துச் சிந்தனைகளும் மூளையில் தோன்றினாலும் நம்மோடு ஒன்றியவைகளாகையில் இதயத் துடிப்பு அதிகரிக்கிறது. படபடப்பு வருகிறது. துடிதுடிப்பு எகிறுகிறது. மடமடப்பு தடுக்குகிறது. ஆகையால்தான் இதயத்திலிருந்து வருவதாகச் சொல்கிறோம். மூக்குக்கண்ணாடிக்கு மூக்கு பெயர் தந்தது போல இதயமும் பெயர் குடுத்திருக்கிறது.

அதுவுமின்றி மூளை இறப்பு என்று ஒன்று உண்டு. மூளை மட்டும் வேலை செய்யாது. ஆனால் மத்ததெல்லாம் வேலை செய்யும். ஆனால் இதயம் நின்று விட்டால்...இரண்டு நிமிடங்கள்தான். அதனாலும் அத்தனை சிறப்பு. சிந்திக்காமல் கொஞ்ச நேரம் இருக்க முடியும். முகராமல் நகரமால் தூங்காமல் திங்காமல்...எல்லாம் முடியும். கொஞ்ச நேரம் இதயமடிக்காமல் நின்றால்....இந்தக் காரணங்களால்தான் துணைவிக்கு நெஞ்சகத்தைத் தஞ்சகமாகக் கொடுப்பது.

G.Ragavan said...

http://theyn.blogspot.com/2006/11/blog-post_116489397939718772.html

வாழ்த்துகள் சிறில். வெற்றிச் செல்வி பற்றிக் கொண்ட சிறில் கொடுத்த தலைப்பும் குறும்புதான். :-) இதுதான் கடைசிப் போட்டியாம். எழுதலாமா என்று கூட ஒரு யோசனை இருக்கிறது.

G.Ragavan said...

http://pillaitamil.blogspot.com/2006/11/blog-post_29.html

நன்றாக இருக்கிறது. மிகவும் ரசித்தேன்.

G.Ragavan said...

http://kalaaythal.blogspot.com/2006/11/023.html

ஓட்டுப் போட்டாச்சுங்க...

G.Ragavan said...

http://manasukulmaththaapu.blogspot.com/2006/11/blog-post_29.html

கொஞ்சும் எண்ணத்தோடு வந்தவனுக்குத்
தஞ்சம் சோகம் எனக் கொடுத்து விட்டீர்களே!! :-(

G.Ragavan said...

http://manamumninavum.blogspot.com/2006/11/23.html

குறும்புக் கவிதையா...இல்ல உள்ளத உள்ளபடி சொன்ன கவிதையா ;-)

நல்லாயிருக்கு. போட்டிக்கு எனது வாழ்த்துகள்.

«Oldest ‹Older   201 – 259 of 259   Newer› Newest»